Tin tức IOS

[Tin tức IOS][bsummary]

Tin tức Android

[Tin tức andoid][bsummary]

Mẹo hay

[Mẹo hay][bigposts]

Tin tức khác

[Tin khác][twocolumns]

Rò rỉ thời gian ra mắt cùng nhiều hình ảnh của Lumia 650

Cách đây không lâu thì nhiều thông tin cấu hình cùng một số hình ảnh được cho là của Lumia 650 đã được lộ diện, và mới đây thì cả ngày phát hành của chiếc Lumia tầm trung này cũng đã rò rỉ.

Sáng nay, mình đã đọc được trên trang công nghệ phonearena.com thông tin về việc Microsoft đã sẵn sàng cho smartphone Windows 10 Mobile hoàn toàn mới của họ là Lumia 650 trình làng. Dự kiến thành viên mới này có thể được ra mắt trong sự kiện CES hoặc MWC 2016 được tổ chức vào tháng 1 sắp tới.
Ảnh dựng được cho là của Lumia 650
Ảnh dựng được cho là của Lumia 650 được chỉa sẻ trên trang Windows Central
Tuy nhiên thay vì hướng đến người dùng phổ thông, Microsoft đang có kế hoạch quảng cáo Lumia 650 cho thị trường doanh nghiệp. Tất nhiên nếu yêu thích thì bạn vẫn có thể tậu một chiếc Lumia 650 ‘ủng hộ’ họ.
Trước đây đã có một vài hình ảnh của Lumia 650 lộ diện, nhưng chưa được rõ nét và chi tiết, may mắn là bây giờ, mình đã tìm thấy một số hình ảnh đồ hoạ đẹp mắt của smartphone này từ trang Windows Central và cũng xin giới thiệu bên dưới cho các bạn.

  • Mình cũng muốn nhắc lại một chút thông tin về cấu hình của smartphone này cho các bạn rõ hơn, thiết bị này dự kiến sẽ trang bị màn hình 5 inch độ phân giải HD, chạy vi xử lý Snapdragon 212, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB, và hỗ trợ mở rộng ra thẻ nhớ ngoài. Bộ đôi camera sau và trước của nó có độ phân giải lần lượt là 8MP/5MP. 
    Lumia 650 sẽ có 2 màu rất truyền thống đó là trắng và đen. Theo ảnh dựng, ngoài phần viền màn hình hơi dầy thì mình thấy thiết kế của chiếc smartphone tầm trung này còn ấn tượng hơn cả Lumia 950 và 950 XL!

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét