Tin tức IOS

[Tin tức IOS][bsummary]

Tin tức Android

[Tin tức andoid][bsummary]

Mẹo hay

[Mẹo hay][bigposts]

Tin tức khác

[Tin khác][twocolumns]

Galaxy J5 2016 lần đầu lộ cấu hình hoàn chỉnh

Galaxy J5 sắp có người kế nhiệm

Samsung đã rất thành công với dòng sản phẩm Galaxy J, và bây giờ người kế nhiệm của Galaxy J5 đã xuất hiện cấu hình đầy đủ hứa hẹn một sản phẩm đáng mong đợi nữa của nhà Sammy.



Như thông tin mình vừa đọc sáng nay trên phonearena thì Galaxy J5 2016 sẽ có tên mã là SM-J510x, sản phẩm này cũng vừa lộ diện qua bài thử nghiệm GFXBench.
Theo GFXBench, Galaxy J5 mới sẽ có màn hình 5.2 inch, lớn hơn đôi chút so với 5 inch ở phiên bản hiện tại, độ phân giải vẫn được giữ nguyên ở HD, không mấy ngạc nhiên khi đây là sản phẩm tầm trung, bên cạnh đó là vi xử lý Snapdragon 410, chip đồ họa Adreno 306.
Galaxy J5 2016 xuất hiện trên GFXBench
Galaxy J5 2016 xuất hiện trên GFXBench
Bộ đôi camera sẽ không thay đổi độ phân giải, lần lượt là 13 MP và 5 MP cho camera sau và trước. Dung lượng RAM Galaxy J5 2016 cũng được nâng lên mức 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, sản phẩm sẽ khởi chạy Android 5.1.1 khi xuất xưởng.
Có thể thấy Galaxy J5 phiên bản mới là sẽ một bản nâng cấp khá toàn diện cho chiếc J5 hiện tại, mặc dù không nhiều đột phá lắm nhưng cũng góp phần làm hoàn thiện cho sản phẩm tầm trung này. Nếu kèm theo một thiết kế tinh tế nữa thì chắc hẳn Galaxy J5 2016 sẽ là một sản phẩm thành công nữa của nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét