Tin tức IOS

[Tin tức IOS][bsummary]

Tin tức Android

[Tin tức andoid][bsummary]

Mẹo hay

[Mẹo hay][bigposts]

Tin tức khác

[Tin khác][twocolumns]

Galaxy Note 5 phiên bản hai SIM chính thức lên kệ

Galaxy Note 5 phiên bản hai SIM xuất hiện cùng với giá bán tại Ấn Độ

Nếu để ý thì bạn sẽ nhận thấy những chiếc smartphone tiếp theo của Samsung đều sẽ được hỗ trợ SIM kép. Nếu mình dự đoán không lầm thì đây có thể sẽ là chiến dịch kinh doanh mới của Samsung.

Cách đây 2 ngày (16/1), Samsung nói rằng vào họ sẽ ra mắt Galaxy Note 5 phiên bản 2 SIM tại Ấn Độ. Nhưng hình như trễ mất một ngày vì tới tận hôm nay (18/1), theo thông tin từ fonearena thì Note 5 mới chính thức xuất hiện cùng với giá bán tại Ấn Độ. Nguồn tin còn cho biết thêm, sắp tới Note 5 Dual SIM sẽ sớm có mặt tại Đài Loan và các nước châu Á.
Thông số kỹ thuật của Note 5 Dual SIM cơ bản vẫn không khác gì so với phiên bản cũ, ngoài ra đây là chiếc điện thoại 2 SIM đầu tiên trong phân khúc cao cấp của Samsung. Sắp tới Samsung cũng có thể sẽ tung ra thêm phiên bản Galaxy S6/S6 Edge+ Dual SIM và dòng Galaxy S7 cũng được dự đoán rằng cũng sẽ có hai SIM.

Galaxy Note 5 phiên bản hai SIM xuất hiện cùng với giá bán tại Ấn Độ
Galaxy Note 5 phiên bản hai SIM được công bố giá bán tại Ấn Độ
Được biết, Galaxy Note 5 Dual SIM sẽ được cung cấp các phiên bản màu đen sapphire, vàng gold và màu bạc. Giống như thông tin trước đó mình đang cung cấp cho các bạn, giá của Note 5 Dual SIM phiên bản 32 GB sẽ là 760 USD (khoảng 16,9 triệu đồng) và 849 USD (khoảng 18,8 triệu đồng) cho phiên bản 64 GB. Không hơn bao nhiêu so với giá bán hiện tại của Note 5 phiên bản một SIM nhỉ. Các bạn có háo hức chờ đợi nó về Việt Nam hay không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét