Tin tức IOS

[Tin tức IOS][bsummary]

Tin tức Android

[Tin tức andoid][bsummary]

Mẹo hay

[Mẹo hay][bigposts]

Tin tức khác

[Tin khác][twocolumns]

Lộ diện tấm nền màn hình của iPhone 7 với nhiều sự thay đổi


iphone

Khi cơn sốt iPhone 6s vẫn chưa hạ nhiệt, những tin đồn về iPhone 7 đã rục rịch đi khắp "xóm làng công nghệ". Một trong những tin đồn đó nói về tấm nền màn hình của chiếc smartphone này với khá nhiều sự khác biệt so với tấm nền trên iPhone 6s.

Theo thông tin được tổng hợp từ trang iphonehacks, tấm nền này nếu nhìn sơ qua ta chưa thể so sánh nó với "người anh em" trên chiếc iPhone 6 cũng như 6s. Nhưng nếu nhìn vào vặp hinh bên dưới, bạn sẽ dễ thấy vị trí của dây cáp và con chip 3D Touch đã được thay đổi. Tuy đây là một sự thay đổi không qua lớn nhưng nó ẩn chứa nhiều tính toán từ phía Apple.
Tấm nền này còn được dự đoán sẽ dùng cho chiếc iPhone 6C trước khi được đưa vào áp dụng cho iPhone 7. Với tấm nền này, mình và các bạn vẫn rất khó dự đoán được thiết kế của chiếc smartphone này. Hi vọng "chú dế" sắp tới của Apple sẽ có sự đổi mới mạnh mẽ cả bên ngoài lẫn bên trong.
Bàn luận thêm một chút về iPhone 7, bạn nghĩ như thế nào nếu chiếc smartphone này bỏ đi jack tai nghe 3.5mm nhằm làm máy mỏng hơn nhưng bộ nhớ trong có thể lên đến 256 GB và được sở hữu một viên pin có dung lượng 3100 mAh? Hãy chia sẻ cảm nghĩ của bạn nếu những điều này là có thật trên chiếc iPhone 7 cùng với mình nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét