Tin tức IOS

[Tin tức IOS][bsummary]

Tin tức Android

[Tin tức andoid][bsummary]

Mẹo hay

[Mẹo hay][bigposts]

Tin tức khác

[Tin khác][twocolumns]

Huawei Mate 8 phiên bản quốc tế chính thức ra mắt

Sau khi ra mắt tại thị trường nội địa cách đây ít tuần thì bây giờ chiếc smartphonecao cấp Huawei Mate 8 phiên bản quốc tế cũng được trình làng. Máy sở hữu thiết kế rất đẹp mắt, mạnh mẽ cùng cấu hình ấn tượng.

Tại triển lãm CES 2016 lần này, Huawei đã mang chiếc Mate 8 phiên bản quốc tế ra giới thiệu trước báo chí cùng nhiều quan khách, giới công nghệ trên thế giới. Thật sự mà nói thì nó cũng không có điểm gì khác so với chiếc Mate 8 đang bán tại Trung Quốc. Có điều khác là mức giá dường như cao hơn nhiều.
Huawei Mate 8
Huawei Mate 8
Mate 8 là thế hệ kế cận của Mate 7 được ra mắt từ năm ngoái, thiết bị chạy trên vi xử lý Kirin 950 do chính Huawei sản xuất. Sức mạnh của vi xử lý mới được cho là mạnh hơn 100%, đồ họa cao hơn 125%, tiết kiệm năng lượng hơn 70% so với chip Kirin 925 trên Mate 7. Kirin 950 được xem là bộ vi xử lý rất mạnh mẽ, đứng trong top 3 chip dẫn đầu hiện nay.

Các bạn còn nhớ, điểm hiệu suất của Kirin 950 được chấm trên AnTuTu là trên 90 ngàn điểm, nó hơn cả Exynos 7420 (khoảng 70 ngàn điểm). Một con số đáng nể đấy chứ? Như vậy là Huawei đã làm được điều mà Samsung, Apple đã làm, tự sản xuất chip cho riêng mình và nó thực sự là cao cấp.
Huawei Mate 8 chip Kirin 950
Ngoài bộ vi xử lý Kirin 950 thì thiết bị còn sở hữu nhiều điểm hấp dẫn khác như màn hình 6 inch full HD, camera 16MP khẩu độ F/2.0 với ổn định quang học, đèn flash dual-tone cùng nhiều tính năng khác. Trong khi camera mặt trước cũng khá cao cấp, cảm biến 8MP khẩu độ F/2.4 hỗ trợ cả quay video full HD.
Năng lượng của máy được cung cấp bởi thỏi pin dung lượng lên tới 4.000mAh, Huawei khẳng định rằng nó có thể kéo dài thời lượng 2,65 ngày ở mức dùng bình thường và 1,65 ngày với người sử dụng nhiều. Điện thoại này cũng cung cấp chế độ sạc nhanh, chỉ cần sạc 30 phút thì bạn cũng có thể dùng bình thường trong 1 ngày.
Camera 16MP
Bây giờ chỉ còn giá bán phải không nào? Dự kiến sản phẩm sẽ tới các thị trường châu Âu, châu Á và châu Mỹ trong vài tuần tới nhưng cái giá thì không phải chăng chút nào. Mate 8 có 2 phiên bản, phiên bản 3GB/32GB có giá 599 Euro (khoảng 14,5 triệu đồng), bản 4GB/64GB có giá 699 Euro (khoảng 16,9 triệu đồng). Với mức giá đó, bạn có sẵn sàng để đưa em ấy về với đội của mình?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét