Tin tức IOS

[Tin tức IOS][bsummary]

Tin tức Android

[Tin tức andoid][bsummary]

Mẹo hay

[Mẹo hay][bigposts]

Tin tức khác

[Tin khác][twocolumns]

Nhiều tính năng đáng giá sẽ xuất hiện trên Galaxy S7 và S7 Edge

Galaxy S7 và S7 Edge sẽ được giới thiệu vào 21/02 sắp tới, vậy bạn mong đợi cải tiến gì ở siêu phẩm sắp tới của Samsung so với người tiền nhiệm Galaxy S6. Chắc hẳn những thông tin dưới đây sẽ không làm bạn thất vọng.

Mình vừa đọc được khá nhiều thông tin thú vị từ trang gsmarena dẫn nguồn từ ‘thánh’ tin đồn @evleaks, theo đó Galaxy S7 và S7 Egde sẽ trang bị khả năng chống nước và chống bụi theo tiêu chuẩn IP67, một tính năng hữu ích trên Galaxy S5nhưng ‘mất tích’ trên Galaxy S6.
Galaxy S7 sẽ chống nước như Galaxy S5
Galaxy S7 sẽ có khả năng chống nước như Galaxy S5
Kế đến chính là vấn đề ‘muôn thuở’ trên smartphone hiện nay, pin, vâng chính là dung lượng pin ít ỏi trên smartphone, Galaxy S7 sẽ trang bị pin dung lượng 3000mAh, còn S7 Edge thì ‘dồi dào’ hơn với 3600mAh (một mức tăng ấn tượng so với 2550mAh và 2600mAh trên bộ đôi Galaxy S6 và S6 Edge). Các viên pin sẽ không tháo rời được, chắc hẳn là do thiết kế nguyên khối của thiết bị, nhưng bù lại thiết bị sẽ trang bị sạc nhanh không dây, S7 sẽ được sạc đầy trong 2 giờ, 2.2 giờ cho người anh em S7 Edge.
Dung lượng pin cải thiện, đi kèm tính năng sạc nhanh không dây
Dung lượng pin cải thiện, đi kèm tính năng sạc nhanh không dây
Và thông tin cuối cùng mình cung cấp trong bài viết này là khe cắm thẻ nhớ microSD trên S7 và S7 Edge sẽ quay trở lại, lại một tính năng ‘biến mất’ trên Galaxy S6, nhưng thật may khi nó sẽ quay lại trên Galaxy S7.
Vậy là bên cạnh thông tin cấu hình đã rò rỉ trước đó thì các thông tin mới nhất về tính năng Galaxy S7 và S7 đã được tiết lộ hết rồi đấy, bạn có thích thú không nào, riêng mình, mình đang rất háo hức để mong đợi siêu phẩm này của Samsung rồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét