Tin tức IOS

[Tin tức IOS][bsummary]

Tin tức Android

[Tin tức andoid][bsummary]

Mẹo hay

[Mẹo hay][bigposts]

Tin tức khác

[Tin khác][twocolumns]

Smartphone Huawei giá rẻ, camera 13 MP có thể đến Việt Nam

Huawei Honor

Huawei đang chuẩn bị ra mắt kha khá smartphone trong tháng 1 này, đặc biệt là ở khu vực châu Á. Không lâu sau khi chiếc Huawei KII hay GR5 lộ điện ở Việt Nam thì đến lượt Honor Holly 2 Plus lộ diện ở Ấn Độ.

Mình biết được thông tin này nhờ vào trang GSMArena, trang này cho biết Honor Holly 2 Plus sẽ ra mắt vào ngày 28 tháng 1 tại New Delhi, Ấn Độ. Giống như Honor Holly ra mắt từ năm 2014, Holly 2 Plus sẽ là một smartphone nằm ở phân khúc phổ thông.
Chiếc điện thoại mới có màn hình 5 inch IPS độ phân giải HD720p, có chip 64-bit bốn nhân tốc độ 1.3 GHz, 2 GB RAM, 16 GB dung lượng lưu trữ, có hỗ trợ kết nối 4G, dual-SIM và pin 4.000 mAh. Camera sau 13 MP với đèn Flash LED, camera 5 MP ở phía trước giúp chụp ảnh selfie.
Ảnh rò rỉ Honor Holly 2 Plus
Ảnh rò rỉ Honor Holly 2 Plus
Chắc chắn sản phẩm này sẽ chạy hệ điều hành Android với giao diện EMUI riêng của Huawei, nhưng chưa rõ phiên bản hệ điều hành Android mà máy sẽ chạy. Giá cả vẫn chưa được đề cập ở đây nhưng việc Holly 2 Plus không có cảm biến nhận dạng vân tay sẽ khiến nó khó có giá vượt quá mức 3 triệu đồng.
Quay trở lại với thị trường Việt Nam, Huawei GR5 được dự kiến sẽ bán ra không lâu nữa và nằm ở phân khúc tầm trung với giá khoảng 5.99 triệu, nhiều khả năng Huawei Honor Holly 2 Plus cũng đến nước ta để tăng sức cạnh tranh ở phân khúc phổ thông cho Huawei. Chúng ta cùng chờ xem.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét