Tin tức IOS

[Tin tức IOS][bsummary]

Tin tức Android

[Tin tức andoid][bsummary]

Mẹo hay

[Mẹo hay][bigposts]

Tin tức khác

[Tin khác][twocolumns]

Smartphone Xiaomi pin 4.100 mAh, chạy chip tám nhân, giá chỉ 2.4 triệu

Xiaomi đạt được thành công vang dội trong một thời gian ngắn là nhờ không ít “công lao” của dòng Redmi. Và bây giờ, một thế hệ smartphone Redmi mới đã được họ trình làng.


Điện thoại Redmi này đã được đồn đại một thời gian và Xiaomi cũng không ít lần xác nhận thông số kỹ thuật của nó. Và đúng như thông báo từ trước, smartphone Xiaomi Redmi mới hay chính là Redmi 3 đã chính thức ra mắt vào ngày (12/1). Chiếc điện thoại này được trang bị màn hình HD 720p 5 inch, bên trong có chipSnapdragon 616 tám nhân với bộ nhớ RAM 2 GB.
Redmi 3
Xiaomi Redmi 3
Redmi 3 cũng sẽ có 16 GB dung lượng lưu trữ và có hỗ trợ khe cắm thẻ microSD, camera 13 MP phía sau, camera phía trước 5 MP, hỗ trợ hai SIM, và phần tốt nhất là nó được trang bị viên pin dung lượng 4.100 mAh. Tuy nhiên với mình, Redmi 3 không gây được ấn tượng như các thế hệ trước của nó vì dung lượng RAM hơi khiêm tốn.

Cuối cùng, chắc nhiều bạn sẽ thắc mắc giá thành của Redmi 3? Nó sẽ được bán tại Trung Quốc với giá khoảng 106 USD (khoảng 2.4 triệu đồng). Thật không mayXiaomi vẫn chưa được bán smartphone ở Việt Nam nên chúng ta sẽ khó lòng sở hữu được sản phẩm này với mức giá hấp dẫn như trên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét