Tin tức IOS

[Tin tức IOS][bsummary]

Tin tức Android

[Tin tức andoid][bsummary]

Mẹo hay

[Mẹo hay][bigposts]

Tin tức khác

[Tin khác][twocolumns]

Galaxy J5 2016 lộ diện kèm giá bán cực hấp dẫn

Galaxy J5 2016 lộ diện kèm giá bán cực hấp dẫn

Cùng với Galaxy J7, Galaxy J5 2015 là một trong những mẫu smartphone củaSamsung bán rất chạy tại thị trường Việt Nam và bây giờ phiên bản kế nhiệm của Galaxy J5 đã bị rò rỉ.

Theo đó, trên trang công nghệ gsmarena.com vừa đăng tải thông tin và hình ảnh cho biết Galaxy J5 2016 đã có mặt trên trang web xuất nhập khẩu Zauba Ấn Độ. Điều này chứng tỏ rằng sản phẩm đang được vận chuyển đến thị trường này để thử nghiệm.
Về thông số cấu hình, không có nhiều điểm được chia sẻ ở đây ngoài độ rộng màn hình 5.2 inch, lớn hơn so với màn hình 5 inch trên Galaxy J5 hiện tại. Mình nghĩ nó vẫn tiếp tục có độ phân giải HD bởi đây là dòng sản phẩm giá rẻ của nhà Sammy.
Điều đặc biệt nhất là giá bán của máy, trong hình ảnh bạn có thể thấy mức giá 6.812 INR (khoảng 2,3 triệu đồng), một mức giá “đáng ngờ” phải không các bạn? Bởi hiện tại Galaxy J5 đã có giá là 4,5 triệu đồng vì vậy mà phiên bản kế nhiệm không thể có mức giá đó. Có thể đây chỉ là bản thử nghiệm nên mới được ưu tiên như vậy.
Galaxy J5
Dòng Galaxy J của Samsung là một trong những thế hệ smartphone thành công với số lượng bán ra rất tốt. Hiện vẫn chưa rõ thông số cấu hình cũng như thiết kế của phiên bản kế nhiệm, thông thường nó sẽ có những nâng cấp về cấu hình trong khi giá bán vẫn giữ nguyên, chúng ta sẽ phải chờ thêm thời gian nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét