Tin tức IOS

[Tin tức IOS][bsummary]

Tin tức Android

[Tin tức andoid][bsummary]

Mẹo hay

[Mẹo hay][bigposts]

Tin tức khác

[Tin khác][twocolumns]

AirPods Pro thế hệ 2 sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2021, iFan mong chờ điều gì mới trên mẫu tai nghe này?


Ảnh minh họa. Nguồn YouTube

Theo nguồn tin từ DigiTimes, ít nhất một số model của AirPods Pro thế hệ tiếp theo sẽ được lắp ráp bởi Inventec Stores tại Việt Nam, các nhà sản xuất ‌AirPods Pro‌ hiện tại là Luxshare và GoerTek cũng tham gia.

Nhà phân tích quen thuộc Ming-Chi Kuo trước đây cũng từng chia sẻ, AirPods Pro thế hệ thứ 2 sẽ đi vào sản xuất hàng loạt từ quý 4/2021 – quý 1/2022.

AirPods Pro kế nhiệm được tin sẽ bao gồm các cảm biến ánh sáng, có thể được sử dụng để theo dõi sức khỏe người dùng. DigiTimes nói rằng, các cảm biến mới sẽ tích hợp vào AirPods trong 1-2 năm tới. Các tính năng theo dõi sức khỏe sẽ cho phép AirPods Pro tương lai đo nhịp tim, số bước chân, tình trạng sức khỏe cũng như phát hiện các chuyển động của đầu.

AirPods Pro thế hệ 2 sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2021, iFan mong chờ điều gì mới trên mẫu tai nghe này?
AirPods Pro

Apple cũng được đồn đại là đang phát triển AirPods 3 và có kế hoạch tung ra vào nửa đầu năm 2021. Kuo ban đầu cho biết, AirPods 3 sẽ trông giống như AirPods hiện tại, nhưng sau đó ông nói rằng, AirPods thế hệ mới sẽ có hình thức giống với AirPods Pro.

AirPods 3 dự kiến sẽ sử dụng công nghệ SiP tiên tiến hơn so với SMP, giống như AirPods Pro hiện tại để giúp tai nghe nhỏ gọn hơn và thêm các tính năng khác.

Đối với những ai chưa biết, SiP là viết tắt của System-in-Package (hệ thống trong 1 gói, tức lắp ráp, tổ chức các thành phần trong một gói nhỏ) trong khi SMP có nghĩa là công nghệ gắn trên bề mặt (gắn các linh kiện trải đều trên 1 bề mặt, không tiết kiệm không gian).

Bạn mong chờ gì khác trên AirPods Pro 2 không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét