Tin tức IOS

[Tin tức IOS][bsummary]

Tin tức Android

[Tin tức andoid][bsummary]

Mẹo hay

[Mẹo hay][bigposts]

Tin tức khác

[Tin khác][twocolumns]

Chỉ mới thành lập được hơn 2 năm nhưng Realme hiện đã có 40 triệu người dùng trên toàn cầu



Trong số 10 nhà sản xuất điện thoại thông minh hàng đầu trên toàn cầu, Realme Mobile là công ty trẻ nhất. Công ty đã được ra mắt như một thương hiệu con (của OPPO) vào ngày 4/5/2018. Chỉ trong khoảng thời gian ngắn này, hãng đã đạt được rất nhiều thành công.

Realme hiện là một trong 7 thương hiệu điện thoại di động hàng đầu cũng như nằm trong TOP 5 trên 9 thị trường trong số 59 quốc gia mà Realme có mặt chính thức.

Cho đến nay, đã có 40 triệu người dùng Realme trên toàn cầu. Tính tới ngày hôm qua (22/7), 150.000 người đã tham gia vào nhóm người dùng Realme chỉ sau 2 phút khi Realme C11 được mở bán tại Ấn Độ. Trước đó, Realme cũng đã  bán được 70.000 chiếc Narzo 10 trong một khung thời gian tương tự.

Chỉ mới thành lập được hơn 2 năm nhưng Realme hiện đã có 40 triệu người dùng trên toàn cầu

Để thấy Realme phát triển nhanh đến thế nào, chúng ta cùng quay trở lại quá khứ. Realme đạt doanh số 1 triệu chiếc vào tháng 9/2018, chỉ vài tháng sau khi gia nhập thị trường. Công ty đạt doanh số 10 triệu chiếc vào tháng 8/2019 và đạt 25 triệu chiếc vào tháng 1 năm nay.

Chỉ hai tháng trước (tháng 5/2020), Realme đã công bố tổng số người dùng trên toàn cầu là 35 triệu. Về bản chất, công ty đã bán được khoảng 5 triệu chiếc smartphone kể từ tháng 5 cho đến nay.

Điều này được xem là một sự “vi diệu” bởi hiện đang trong đại dịch Covid-19, khi mà thị trường smartphone đang bị chững lại. Chúng ta có thể sớm thấy Realme tuyên bố đã đạt mốc 50 triệu người dùng khi mà công ty cứ tiếp tục tung ra những mẫu smartphone giá cả phải chăng như thế này.

Bạn có đang dùng smartphone Realme không? Bạn thấy thế nào?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét