Tin tức IOS

[Tin tức IOS][bsummary]

Tin tức Android

[Tin tức andoid][bsummary]

Mẹo hay

[Mẹo hay][bigposts]

Tin tức khác

[Tin khác][twocolumns]

Không phải Galaxy A42, đây mới là smartphone 5G rẻ nhất của Samsung trong năm tới

Nếu bạn còn nhớ, Samsung đã lên kế hoạch đặt tên dòng smartphone tầm trung Galaxy A 2021 của hãng từ 1 năm trước.

Công ty Hàn Quốc đã đăng ký nhãn hiệu cho rất nhiều smartphone của hãng và Galaxy A32 là một trong số đó. Hôm nay, nguồn tin đến từ GalaxyClub vừa bất ngờ tiết lộ rằng, Samsung đang lên kế hoạch phát hành một biến thể 5G của điện thoại này.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất thong-tin-Galaxy-A32-5G-2 Không phải Galaxy A42, đây mới là smartphone 5G rẻ nhất của Samsung trong năm tới

Được biết, 5G sẽ trở thành chuẩn mực mới về kết nối di động, giống như LTE đã trở nên phổ biến trong những năm qua. Do đó, không ngạc nhiên khi Samsung sẽ tích hợp công nghệ này cho các smartphone tầm trung của hãng vào năm tới. Một báo cáo trước đây cho biết Galaxy A42 cũng có phiên bản 5G và rò rỉ mới nhất cho biết, Galaxy A32 sẽ là điện thoại 5G rẻ nhất của Samsung vào năm 2021.

Nguồn tin ngày hôm nay còn tiết lộ thông số camera của Galaxy A32 5G. Cụ thể, điện thoại này được tiết lộ sẽ có camera chính độ phân giải 32MP với sự hỗ trợ của cảm biến độ sâu 2MP. Để so sánh thì Galaxy A31 có camera chính 48MP được kết hợp với cảm biến độ sâu 5MP.

Tuy nhiên, phải tới năm sau thì Galaxy A32 5G mới trình làng, thế nên cấu hình camera vẫn có thể thay đổi trong thời gian tới.

Bạn nghĩ Samsung sẽ ra mắt Galaxy A32 5G với mức giá bao nhiêu?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét