Tin tức IOS

[Tin tức IOS][bsummary]

Tin tức Android

[Tin tức andoid][bsummary]

Mẹo hay

[Mẹo hay][bigposts]

Tin tức khác

[Tin khác][twocolumns]

Tổng hợp rò rỉ chính xác nhất về Samsung Galaxy Z Fold 2: Tên gọn mới, nâng cấp cấu hình và giá không đổi

Theo dòng sự kiện Unpacked 2020, Samsung sẽ tung ra loạt siêu phẩm đình đám, đặc biệt là sản phẩm kế nhiệm Samsung Galaxy Fold sẽ được ra mắt ngày 05/08 sắp tới. Với tên gọi mới Samsung Galaxy Z Fold 2. Bài viết hôm nay mình sẽ tổng hợp lại những thông tin rò rỉ của Samsung Galaxy Z Fold 2.

Samsung Galaxy Fold 2 sẽ được ra mắt trong sự kiện Unpacked 2020

Samsung galaxy Z Fold 2 sẽ được ra mắt trong sự kiện Unpacked 2020. Nguồn: Internet

Tên gọi thay đổi thành Galaxy Z Fold 2 và có thiết kế không quá khác biệt 

Sang thế hệ thứ 2 thì Samsung đã quyết định thay đổi tên gọi với việc sử dụng thêm yếu tố "Z" vào dòng sản phẩm Fold của họ. Với tên gọi mới không quá khác biệt là Samsung Galaxy Z Fold 2 - Phải chăng đây là chiếc điện thoại sẽ kế nhiệm cả dòng Z lẫn dòng Fold? Hoặc đây lại là một sự kết hợp 2 dòng sản phẩm màn hình dẻo dạng gập vốn rất mổi bật từ nhà Samsung! Hãy cùng chờ xem.

Samsung đổi tên dòng sản phẩm Galaxy Fold thành Galaxy Z Fold
Tên gọi mới của người kế nhiệm Galaxy Fold sẽ là Galaxy Z Fold 2. Nguồn: Internet

Theo trang công nghệ Ice Universe, bức ảnh rò rỉ được cho là ảnh quảng cáo chính thức của Samsung về chiếc Samsung Galaxy Z Fold 2 này. Tuy chất lượng ảnh rất thấp nhưng chúng ta có thể thấy được rằng. Galaxy Z Fold 2 sẽ xuất hiện với một màu vàng đồng, màu chưa từng xuất hiện trên các dòng sản phẩm Samsung Galaxy S-Series, Galaxy Note-Series hay Galaxy Fold tiền nhiệm.

Thiết bị vẫn sẽ có cổng kết nối USB Type C và vẫn không có jack cắm 3.5mm, hai loa ở hai đầu và loa phía dưới cổng sạc sẽ dài hơn khi so với Galaxy Fold thế hệ đầu.

Ảnh rò rỉ Samsung Galaxy Z Fold 2
Ảnh rò rỉ của Samsung Galaxy Z Fold 2 đã được điều chỉnh và làm rõ bởi Ben Geskin . Nguồn: Concept-phone

Bên cạnh những rò rỉ về màu sắc mới trên Galaxy Z Fold 2. Chúng ta sẽ biết được rằng chiếc Galaxy Z Fold 2 sẽ có thiết kế tổng thể lớn hơn hẳn người tiền nhiệm của mình. Cụ thể hơn, Galaxy Z Fold 2 sẽ có màn hình chính lên đến 7.7 inch với tần số quét 120Hz và màn hình phụ phía trước cũng được nâng từ 4.6 inch lên 6.6 inch với tần số quét 60Hz.

ảnh minh họa
Concept mặt trước của Samsung Galaxy Z Fold 2. Nguồn: Internet

Cảm biến vân tay có thể sẽ được đặt bên trong màn hình tương tự như những dòng Samsung Galaxy cao cấp khác (Galaxy S10 Sereis, Note 10 Sereis).

Cấu hình Galaxy Z Fold 2 vẫn mạnh đến rất mạnh

Dựa vào những tin đồn cho biết Samsung Galaxy Z Fold 2 sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 865+ hỗ trợ kết nối 5G, Ram lên đến 12 GB và bộ nhớ trong sẽ là 256 GB hoặc 512 GB. Về dung lượng Pin, máy sẽ sở hữu viên pin 4.365 mAh, thấp hơn khi so với 4.380 mAh của Samsung Galaxy Fold. Máy vẫn tích hợp công nghệ sạc nhanh 25W và Sạc không dây 15W. 

Galaxy Z Fold 2 sẽ được trang bị Snapdragon 865+
Galaxy Z Fold 2 sẽ được trang bị Snapdragon 865+. Nguồn: Internet

Về Camera thì thiết bị sẽ được trang bị Camera của Galaxy S20 Plus, với thông số cụ thể 12MP cho Camera chính, 16MP Camera góc rộng, 64MP Camera tele. 10MP cho Camera trước và được tích hợp cảm biến nhận diện khuôn mặt. (Phỏng theo trang tin công nghệ Tomsguide.com)

Galaxy Z Fold 2 sẽ dùng chung Camera từ Galaxy s20 Plus
Cụm Camera được trang bị trên Samsung Galaxy S20 Plus. Nguồn: Internet

Giá bán Galaxy Z Fold 2 không "tăng" so với Galaxy Fold

Galaxy Z Fold 2 có giá bán không mấy chênh lệch với Galaxy Fold
Samsung Galaxy Z Fold 2 sẽ có giá bán không chênh lệch khi so với đàn anh Galaxy Fold

Trước đây có tin đồn rằng giá bán của Galaxy Z Fold 2 sẽ rẻ hơn so với Galaxy Fold trong thời gian đầu ra mắt. Nhưng theo nguồn tin từ Korea's ETNews thì giá của Galaxy Z Fold 2 sẽ giao động khoản 2.30 triệu Won tương đương khoản 2000 USD và dự kiến khi bán tại Việt Nam khoản 50 triệu Việt Nam đồng.

Galaxy Z Fold 2 sẽ ra mắt cùng hàng loạt sản phẩm hấp dẫn khác

Ngoài Galaxy Fold 2 nhiều siêu phẩm sẽ được Samsung ra mắt tại sự kiện Unpacked
Ngoài Galaxy Z Fold 2 nhiều siêu phẩm sẽ được Samsung ra mắt tại sự kiện Unpacked. Nguồn Internet

Đó là tất cả những thông tin đáng chú ý về Galaxy Z Fold 2. Như chúng ta đã biết ngoài Galaxy Z Fold 2 thì Samsung chuẩn bị oanh tạc thị trường Smartphone bằng hàng loạt các siêu phẩm của mình như Galaxy Note 20/20+, Galaxy Z Flip 5G, Galaxy Tad S7, tai nghe Galaxy Buds và Galaxy Watch 3.

Mình đang rất phấn khích với sự kiện Unpacked 2020. Các bạn thì sao nào? Đâu sẽ là sản phẩm mà bạn hướng tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét