Tin tức IOS

[Tin tức IOS][bsummary]

Tin tức Android

[Tin tức andoid][bsummary]

Mẹo hay

[Mẹo hay][bigposts]

Tin tức khác

[Tin khác][twocolumns]

Google ngừng bán Pixel 4 và Pixel 4 XL, động thái dọn đường chuẩn bị mở bán Pixel 5 hay có lý do nào khác?


Pixel 4 và Pixel 4 XL
Pixel 4 và Pixel 4 XL. Ảnh: PhoneArena

Chỉ ba ngày sau khi công bố Pixel 4aGoogle đã ngừng bán Pixel 4 và Pixel 4 XL. Điều đáng nói là dòng sản phẩm chủ lực năm 2019 của Google mới chỉ được phát hành vào tháng 10/2019, chưa đầy một năm kể từ thời điểm lên kệ.

Có hai giải thuyết được đặt ra: Thứ nhất, có thể Google muốn thúc đẩy doanh số và biến Pixel 4a trở thành mẫu điện thoại Google Pixel chính cho đến khi Pixel 5 được giới thiệu. Thứ hai, khả năng cao Google đang thực hiện dọn đường, chuẩn bị cho kế hoạch công bố Pixel 5.

Pixel 4
Pixel 4

"Google Store đã bán hết hàng tồn kho và hoàn thành doanh số Pixel 4 và Pixel 4 XL. Đối với những bạn muốn tìm mua Pixel 4 và Pixel 4 XL, sản phẩm hiện vẫn đang được mở bán từ một số đối tác bên thứ ba. Giống như tất cả điện thoại Google Pixel, Pixel 4 và Pixel 4 XL sẽ tiếp tục được hỗ trợ cập nhật phần mềm và bản vá bảo mật trong ít nhất 3 năm kể từ thời điểm thiết bị được mở bán lần đầu tại Google Store."

Nói về động thái vô cùng kì lạ này, trước đó Pixel 3 đã được mở bán trong ít nhất 18 tháng kể từ thời điểm lên kệ chính thức, trong khi người kế nghiệm Pixel 4 thậm chí còn chưa đạt đến 1 năm. Rất có thể doanh số bán Pixel 4 không được tốt như mong đợi nên Google đã thực hiện chiến lược kinh doanh mới.

Theo bạn động thái ngừng bán Pixel 4 và Pixel 4 XL của Google nhằm mục đích gì?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét