Tin tức IOS

[Tin tức IOS][bsummary]

Tin tức Android

[Tin tức andoid][bsummary]

Mẹo hay

[Mẹo hay][bigposts]

Tin tức khác

[Tin khác][twocolumns]

iPhone 11 chính hãng VN/A đang giảm giá sập sàn tại thị trường Việt Nam

Bắt đầu nửa cuối của năm 2020, giá iPhone 11 chính hãng VN/A đang giảm sốc. Bạn có thể sở hữu sản phẩm chính hãng cao cấp của Apple với giá chỉ từ 17 triệu.

Những chiếc iPhone 11 và 11 Pro đã gia nhập thị trường được gần 1 năm. Tới thời điểm hiện tại, mức giá bán ra của những chiếc điện thoại cao cấp này đã dễ chịu hơn rất nhiều so với những ngày đầu lên kệ.

iPhone 11 chính hãng VN/A đang giảm giá sập sàn

Vào thời điểm bắt đầu được mở bán, iPhone 11 phiên bản 64GB có giá khoảng 22 triệu đồng. Chiếc 11 Pro Max 512GB cao cấp nhất là sản phẩm điện thoại có giá cao chưa từng thấy tại thị trường Việt Nam với giá lên tới 42 triệu đồng. Tuy nhiên tới thời điểm hiện tại, mức giá của những sản phẩm đầu bảng này đang vô cùng tốt:

  • iPhone 11 chính hãng VN/A giá chỉ từ 17.590.000đ
  • iPhone 11 Pro chính hãng VN/A giá chỉ từ 24.790.000đ
  • iPhone 11 Pro Max chính hãng VN/A giá chỉ từ 26.890.000đ


iPhone 11 chính hãng VN/A đang có giá cực tốt vào thừi điểm hiện tại

Với mức giá này, iPhone 11 gặp những đối thủ như Galaxy Note 20 mới (có giá dự kiến từ khoảng 24 triệu đồng, chưa trừ quà tặng) hay OPPO Find X2 (18,7 triệu đồng).

MUA NGAY IPHONE 11 SERIES VN/A

iPhone 11 Series có sức mạnh khủng như thế nào?

Đây là những “ông vua” về cấu hình trong thế giới smartphone với con chip Apple A13 Bionic, xung nhịp lên tới 2,6GHz, cho tốc độ phản hồi tức thì và trải nghiệm hoàn toàn mượt mà trên hệ điều hành iOS. iPhone 11 Series là những sản phẩm tuyệt vời cho giứi game thủ, đem lại những màn game đồ hoạ đỉnh cao, tốc độ tải game nhanh vượt trội và một thời lượng pin dài cả ngày. Con chip A13 cũng được tích hợp Neural Engine thế hệ thứ 3, giúp tăng cường khả năng xử lý trí tuệ nhân tạo và máy học.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có camera tốt, iPhone 11 Series chắc chắn là những sự lựa chọn đúng đắn. Bộ siêu phẩm này của Apple được trang bị cụm camera 12MP, khẩu độ lớn f/1.8, cùng ống kinh góc siêu rộng khẩu độ f/2.4 cho góc chụp lên tới 120 độ. Ngoài ra, iPhone 11 Pro và 11 Pro Max sở hữu thêm một ống kinh zoom 2x, cho khả năng thu phóng kết hợp tới 10x, và khả năng chụp ảnh chân dung xoá phông đẹp hơn.

Với sự hỗ trợ của con chip A13 và Neural Engine, iPhone 11 Series sở hữu tính năng Smart HDR thế hệ thứ 2, cho dải tương phản động siêu rộng và màu sắc sống động. Thêm vào đó là Deep Fusion và chế độ ban đêm Night Mode, mang lại những bức ảnh trong điều kiện thiếu sáng có chất lượng cực tốt.


Cụm 3 camera tân tiến của iPhone 11 Pro

Đây cũng là những chiếc điện thoại có khả năng quay video vượt trội nhất trong giới smartphone. Nhờ chống rung quang học OIS, độ phân giải 4K@60fps và mở rộng dải tương phản động, những thước phim quay từ iPhone 11 | 11 Pro sẽ vô cùng sống động và sắc nét.

Sử dụng iPhone 11 Series, bạn sẽ đắm chìm trong hệ sinh thái Apple với hệ điều hành iOS, những dịch vụ đỉnh cao như Apple Music và Apple Arcade. Công nghệ mở khoá bằng khuôn mặt Face ID thế hệ mới cũng sẽ giúp bạn mở máy tiện lợi và tăng cường tính bảo mật cho thiết bị.

MUA NGAY IPHONE 11 SERIES VN/A

Mua iPhone chính hãng VN/A giá tót nhất thị trừng tại Trang Công Nghệ

Trang Công Nghệ tự hào là đơn vị bán lẻ các sản phẩm Apple chính hãng tại thị trường Việt Nam, cam kết sẽ đem lại dịch vụ tốt nhất, sản phẩm chất lượng nhất với mức giá không thể “yêu” hơn.



Tất cả các sản phẩm iPhone, iPad, MacBook và phụ kiện Apple kinh doanh tại Trang Công Nghệ đều là hàng chính hãng được phân phối bởi Apple Việt Nam, đều còn hộp nguyên seal và đầy đủ phụ kiện. Tất cả các máy đều bán ra đều được bảo hành chính 12 tháng tại các trung tâm bảo hành uỷ quyền của Apple trên toàn quốc. Cùng với đó là mức tốt nhất thị trường và các chương trình ưu đãi cực sốc hàng tuần, nhằm đem lại cho khách hàng trải nghiệm mua hàng tuyệt vời nhất.

Nếu quan tâm tới các sản phẩm trên, các bạn hãy tới hệ thống hưn 40 chi nhánh Trang Công Nghệ để mua sắm nhé! Các bạn cũng có thể truy cập website hoanghamobile.com hoặc gọi tới đường dây nóng 1900 2091 để đặt hàng và nhận tư vấn. Trang Công Nghệ sẽ giao hàng tận tay bạn hoàn toàn miễn phí trong thời gian sớm nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét