Tin tức IOS

[Tin tức IOS][bsummary]

Tin tức Android

[Tin tức andoid][bsummary]

Mẹo hay

[Mẹo hay][bigposts]

Tin tức khác

[Tin khác][twocolumns]

Trên tay Galaxy Note 20 Ultra tại Việt Nam: Màn hình tràn viền 120Hz, camera 108MP quay phim cực đã và..

Có lẽ không chỉ mình mà có rất nhiều bạn đều ngóng chờ chiếc Galaxy Note 20 Ultra của Samsung được ra mắt trong buổi tối ngày hôm nay. Chiếc smartphone này có gì thú vị? Chúng ta hãy cùng trên tay Galaxy Note 20 Ultra tại Việt Nam ngay thôi nào.

Trên tay Note 20 Ultra tại Việt Nam

Lưu ý: Do thời gian trải nghiệm quá ngắn nên mình chỉ có thể chụp nhanh được một số tấm hình trên tay. Mình sẽ cố gắng trong thời gian sớm nhất gửi tới các bạn bộ hình chi tiết hơn về chiếc Note 20 Ultra này.

Galaxy Note 20 Ultra sinh ra để quay phim ư!

Đúng rồi, bạn không nghe nhầm đâu. Chiếc Samsung Galaxy Note 20 Ultra sở hữu cho mình cụm tam camera với thông số khủng như ở dưới đây:

  • Camera góc rộng độ phân giải 108 MP, khẩu độ f/1.8, tiêu cự 26 mm, chống rung quang học, lấy nét theo pha, lấy nét bằng laser.
  • Camera tele độ phân giải 12 MP, khẩu độ f/3.0, tiêu cự 103 mm, chống rung quang học, lấy nét theo pha, zoom 5x quang học, zoom 50x kỹ thuật số.
  • Camera góc siêu rộng độ phân giải 12 MP, khẩu độ f/2.2, tiêu cự 13 mm, chống rung quang học, siêu chống rung khi quay phim.
Trên tay Note 20 Ultra tại Việt Nam
Không chỉ chụp hình khủng, giờ đây Note 20 Ultra quay phim cũng khủng nữa.

Thôi, tạm bỏ qua khả năng chụp ảnh đã quá khủng của Note 20 Ultra mà có lẽ mình sẽ bật mí trong bài đánh giá chi tiết. Chúng ta sẽ tập trung vào khả năng quay phim của chiếc điện thoại này. Đầu tiên Note 20 Ultra có đến 3 mic thu âm đặt ở 3 vị trí khác nhau, cho phép bạn lựa chọn âm thanh thu được từ bất kỳ mic nào để cho chất lượng tốt nhất.

Tiếp theo, Note 20 Ultra có thể điều chỉnh độ zoom xa gần cực kỳ mượt mà, cùng với đó là chế độ Pro video mode cho bạn tha hồ tùy chỉnh.

Trên tay Note 20 Ultra tại Việt Nam
Cận cảnh cụm camera khủng trên Note 20 Ultra với cảm biến laser cho khả năng lấy nét cực nhanh.

Ngoài ra, với camera 108 MP của mình thì Note 20 Ultra cho phép bạn quay phim ở chế độ 8K, tỉ lệ màn hình 16:9 hoặc 21:9 với dung lượng không giới hạn. Tức là bạn quay đến hết bộ nhớ máy thì thôi. Chắc có lẽ những Vlogger, YouTube,... và những người làm video nói chung giờ sẽ có thêm một lựa chọn mới tuyệt vời hơn cho những chuyến hành trình của mình.

Màn hình tràn viền 120 Hz trên Note 20 Ultra thật ấn tượng

Nếu nhớ lại những chiếc máy tính bẳng trước đây có kích thước màn hình lên tới 7 inch thì bây giờ Note 20 Ultra đã sở hữu cho mình màn hình 6.9 inch rồi đó. Cùng với đó, chiếc màn hình này có độ phân giải QHD+, sử dụng công nghệ Dynamic AMOLED 2x và cuối cùng là tần số quét lên tới 120 Hz.

Trên tay Note 20 Ultra tại Việt Nam
Và đây là chiếc màn hình vừa to, vừa nét mà lại còn vừa mượt nữa.

Chắc chắn từ xem phim, chơi game cho tới cả những tác vụ thường ngày nhẹ nhàng như lướt web trên Note 20 cũng đều rất đã mắt. Chưa kể màn hình AMOLED từ Samsung đã nổi tiếng cho màu sắc sặc sỡ, sống động.

Cấu hình khủng cùng bút Spen nâng cấp 

Chắc chắn với một siêu phẩm như Note 20 Ultra sẽ được trang bị con chip Snapdragon 865+ rồi, nhưng đó là phiên bản bán tại Mỹ. Ở Việt Nam, Note 20 Ultra sẽ được trang bị chip Exynos 990 và sẽ có đến 2 phiên bản khác nhau. Phiên bản 4G sẽ có RAM 8 GB, ROM 256 GB / 512 GB và phiên bản 5G sẽ có RAM 12 GB, ROM 128 GB / 256 GB / 512 GB.

Trên tay Note 20 Ultra tại Việt Nam
Mình chắc chắn với các bạn, cấu hình của Galaxy Note 20 Ultra là rất cao.

Nhờ vào kích thước lớn hơn và Note 20 Ultra cũng có cho mình viên pin lớn hơn với dung lượng lên tới 4.500 mAh và sạc nhanh 25 W cho phép sạc từ 0% - 50% pin trong vòng 30 phút. 

Còn cây S-Pen trên Note 20 Ultra được nâng cấp những gì? Đó là giảm độ trễ từ 42 ms xuống còn 9 ms cho bạn cảm giác như đang viết trên giấy thật sự. Mình tin rằng S-Pen trên Note 20 Ultra sẽ không làm  bạn thấy vọng và mình sẽ sớm đánh giá cây bút này trong thời gian tới nhé.

Trên tay Note 20 Ultra tại Việt Nam
Đây chính là chiếc bút Spen thần thánh làm nên tên tuổi của dòng Galaxy Note.

Ngoài ra, tính năng Air Action (tạm dịch: điều khiển không chạm) cũng đã được cải tiến hơn và có thể dùng được với gần như tất cả các ứng dụng. Và bạn có thể chỉnh sửa video dễ dàng hơn ngay trên Note 20 Ultra với chiếc bút Spen này rồi.

Đặt hàng Samsung Galaxy Note mới, nhận ngay bộ quà đến 6 triệu

Kết luận

Nếu bạn là một người đam mê dòng Note hay nói đúng hơn là một Fan Note thì Galaxy Note 20 Ultra xứng đáng để được đưa vào bộ sưu tập của bạn. Hoặc đơn giản, như mình đã nói ở lúc đầu, những người làm Vlog, YouTube, Tik Tok,... hay video nói chung sẽ có thêm một sự lựa chọn mới để thỏa mãn niềm đam mê.

Giá bán của hai phiên bản Note 20 Ultra 4G và Note 20 Ultra 5G sẽ lần lượt là 29.990.000 đồng và 32.990.000 đồng. Bạn có phải là một người đam mê Galaxy Note hay chỉ đơn giản ấn tượng rất nhiều với những tính năng khủng của chiếc điện thoại này? Đừng quên để lại bình luận bên dưới nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét