Tin tức IOS

[Tin tức IOS][bsummary]

Tin tức Android

[Tin tức andoid][bsummary]

Mẹo hay

[Mẹo hay][bigposts]

Tin tức khác

[Tin khác][twocolumns]

Rò rỉ hình ảnh dải nam châm 'bí mật' trong thân máy, hé lộ những nâng cấp mới trên iPhone 12 cùng chuẩn sạc không dây Qi

Rò rỉ hình ảnh dải nam châm 'bí mật' trong thân máy, hé lộ những nâng cấp mới trên iPhone 12 cùng chuẩn sạc không dây Qi
Ảnh minh họa nguồn Phonearena.

Theo nhiều tin đồn vài tháng nữa Apple sẽ trình làng iPhone 12 đến người dùng. Một thông tin rò rỉ từ EverythingApplePro cho thấy, trong tương lai iPhone 12 có thể sẽ mang đến một tính năng hoàn toàn mới do được tích hợp thêm dải nam châm trong thân máy.

iPhone 12 hé lộ những nâng cấp mới, hỗ trợ chuẩn sạc Qi

Những hình ảnh được EverythingApplePro chia sẽ cho thấy một dải nam châm xếp thành hình tròn tương ứng với kích thước của chuẩn sạc không dây Qi. Theo dự đoán, những nam châm này có thể giúp thiết bị tăng khả năng định vị sao cho phù hợp nhất khi được đặt lên đế sạc không dây hoặc trên bất kỳ thiết bị nào có hỗ trợ từ tính.

Dải nam châm có thể sẽ được đặt ở mặt sau iPhone mới

Vẫn chưa có thông tin chính xác về vị trí của dải nam châm này bên trong thân máy, nhưng khả năng cao nó sẽ được đặt ở mặt sau để mang lại chất lượng sạc không dây tốt hơn. Cũng có tin đồn cho rằng Apple đang chuẩn bị đưa ra thị trường một đế sạc không dây Qi cho iPhone. Điều này hoàn toàn hợp lí với vị trí được dự đoán của dải nam châm.

iPhone
Ảnh minh họa nguồn Mais Pixel.

iPhone 12 có thể được công bố trễ hơn mọi năm

Do ảnh hưởng Covid-19, năm nay Apple có thể sẽ giới thiệu sản phẩm mới của họ vào tháng mười, một thông tin khác cho rằng sẽ có hai đợt ra mắt. Đợt một với hai model iPhone 6.1 inch, đợt hai với model 6.7 inch và 5.4 inch.

Bạn cảm thấy thế nào nếu nâng cấp trên trở thành sự thật?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét