Tin tức IOS

[Tin tức IOS][bsummary]

Tin tức Android

[Tin tức andoid][bsummary]

Mẹo hay

[Mẹo hay][bigposts]

Tin tức khác

[Tin khác][twocolumns]

Galaxy Z Flip 3 sẽ sở hữu màn hình viền mỏng hỗ trợ tần số quét 120Hz, viên pin lớn hơn cùng nhiều cải tiến đáng giá

 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa (Nguồn: Real Talk Time)

Trong năm 2020, Samsung đã gây ấn tượng cho người hâm mộ với sản phẩm Galaxy Z Flip sở hữu thiết kế vỏ sò đẹp mắt. Đúng theo lộ trình thì phiên bản kế nhiệm của mẫu smartphone này cũng sẽ sắp được giới thiệu, khả năng cao sẽ có tên gọi là Galaxy Z Flip 3 và đi kèm với nhiều cải tiến đáng giá.

Theo bài viết được đăng tải trên Twitter bởi Chun - Leaker người Việt Nam, Galaxy Z Flip 3 dự kiến sẽ có màn hình 6.9 inch với phần viền mỏng cũng như lỗ khoét chứa camera selfie nhỏ hơn thế hệ cũ. Cùng với đó, màn hình của máy còn hỗ trợ tốc độ làm tươi 120 Hz mượt mà.

Hơn nữa, Samsung cũng sẽ trang bị cho Galaxy Z Flip 3 lớp kính UTG siêu mỏng thế hệ mới, giúp cho thiết bị có được độ bền tốt hơn. Một điểm nâng cấp đáng giá nữa là máy sẽ sở hữu viên pin dung lượng 3.900 mAh, lớn hơn khá nhiều vo với 3.300 mAh trên Galaxy Z Flip.

Ngoài ra, Chun còn cho rằng Galaxy Z Flip 3 sẽ có màn hình bên ngoài có kích thước lớn hơn gấp 2 đến 3 lần thế hệ đầu tiên, dự kiến nằm trong khoảng từ 2.2 inch đến 3.3 inch. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là những thông tin rò rỉ, chúng ta cùng chờ đón tin tức chính thức đến từ Samsung trong thời gian sắp tới nhé.

Bạn nghĩ Galaxy Z Flip 3 sẽ có mức giá bao nhiêu?


Có thể bạn quan tâm:
>>> Loa bluetooth JBL giá rẻ , chính hãng 100% chỉ từ 790K
>>> Loa hội trường chuyên nghiệp, giá ưu đãi , quà tặng khủng
>>> Loa kéo xịn, giá cực mịn
>>> Bàn Mixer sân khấu, chuyên nghiệp giá rẻ nhất Việt nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét