Tin tức IOS

[Tin tức IOS][bsummary]

Tin tức Android

[Tin tức andoid][bsummary]

Mẹo hay

[Mẹo hay][bigposts]

Tin tức khác

[Tin khác][twocolumns]

Rò rỉ thông tin iPhone 13 sẽ có ít nhất một phiên bản không cổng kết nối, các mẫu iPhone 2021 còn lại vẫn dùng sạc Lightning

 


Ảnh minh họa
Ảnh minh họa. Nguồn: Insider Paper

Theo các báo báo gần đây, Apple được cho là sẽ tung ra mẫu iPhone mới không có cổng kết nối vào năm 2021. Và trong diễn biến mới nhất, Jon Presser, một leaker nổi tiếng đã tiết lộ thêm rằng không phải tất cả các iPhone trong năm tới đều được sở hữu đặc điểm trên.

Thông tin này được Jon Presser chia sẻ trong một video trên YouTube. Và theo ông, ngoại trừ mẫu iPhone không có cổng kết nối, các iPhone còn lại vẫn sử dụng cổng sạc Lightning.

Cổng Lightning trên iPhone

Đây không phải là lần đầu tiên chúng ta được nghe thông tin về việc Apple đang có kế hoạch ra mắt iPhone không cổng kết nối. Trước đó, Jon Prosser cũng từng chia sẻ rằng Apple chuyển sang sử dụng thiết kế không cổng kết nối thay vì USB-C trên iPhone thì sẽ hợp lý hơn.

Theo dự đoán, trong năm 2021, Apple ​​sẽ ra mắt 4 mẫu iPhone mới, bao gồm iPhone 13, iPhone 13 mini, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Hiện vẫn chưa rõ chiếc iPhone nào sẽ sở hữu thiết kế mới nhưng nhiều khả năng đó là model Pro Max cao cấp nhất. Chúng ta cùng chờ xem nhé!

Bạn nghĩ iPhone 13 sẽ có những thay đổi nào trong thiết kế?


Có thể bạn quan tâm:
>>> Loa bluetooth JBL giá rẻ , chính hãng 100% chỉ từ 790K
>>> Loa hội trường chuyên nghiệp, giá ưu đãi , quà tặng khủng
>>> Loa kéo xịn, giá cực mịn
>>> Bàn Mixer sân khấu, chuyên nghiệp giá rẻ nhất Việt nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét